วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558

(FICTION) DON'T LET ME GO | KAIHUN FT. EXO - CUT SCENE [CHAPTER THREE]





            
จุมพิตปลิดลมหายใจถูกมอบให้อีกครั้ง ดั่งถูกฉุดรั้งลงสู่ใต้มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ไม่รู้ว่ามาเยือนยังเตียงนุ่มแห่งนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้เพียงเรี่ยวแรงที่มีถูกดูดกลืนหายไปหมด จนร่างกายปวกเปียกดั่งขี้ผึ้งลนไฟ หอบหายใจหนักเมื่อโดนเล้าโลมให้เกิดอารมณ์ร่วมกับอีกฝ่าย จงอินลากริมฝีปากระดมจูบสร้างความวาบหวามไปทั่วทั้งลำคอลงมายังลาดไหล่ กายบางบิดเร้าสั่นสะท้านไปด้วยความเสียวซ่านเมื่อมือหนาลูบไล้ไปตามสะโพกและขาอ่อน

สติอันพร่าเลือนกลับมาเป็นปกติทันทีที่อาภรณ์ถูกปลดจนเกือบเปลือยเปล่า เซฮุนรีบผลักกายหนาออกจากตน จนอีกคนแทบหงายหลังตกเตียงเพราะไม่ทันได้ตั้งตัว เห็นอย่างนั้นจึงรีบหยันกายขึ้นเพื่อหาที่หลบภัย ทว่าก็ช้าไปเมื่อข้อเท้าถูกคว้าเอาไว้ด้วยแรงมหาศาลดึงกลับเข้าไปหา และถูกกักบริเวณด้วยกำแพงมนุษย์อย่างคิมจงอินดังเดิม เซฮุนนิ่วหน้าเมื่อรู้สึกเจ็บเสียดขึ้นบริเวณท้องน้อย งอตัวเพื่อให้ช่วยบรรเทาอาการ ปรือตามองใบหน้าคมคายอย่างอ้อนวอน แต่สุดท้ายก็เปล่าประโยชน์

หนีไม่พ้นหรอกเซฮุน

จะ...เจ็บ

เจ็บตรงไหนเด็กดื้อ

จมูกโด่งคลอเคลียร์จมูกรั้นอย่างหยอกล้อ ก่อนจะเคลื่อนไปลงเขี้ยวที่แก้มกลมจนเกิดรอยแดง มือทั้งสองข้างลูบข้อมือบางไปมา พร้อมทั้งผ่อนแรงจับลงเนื่องจากกลัวอีกคนจะเจ็บไปมากกว่านี้ เซฮุนยังคงนิ่วหน้าแสดงความเจ็บปวด ส่งผลให้คิ้วหนาต้องขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย

ไค...เค้าเจ็บท้อง

สิ้นเสียงหวานใบหน้าคมคายจึงเลื่อนลงเป่าหน้าท้องแบนราบพร้อมกดจูบแผ่วเบา ได้ยินเสียงครางฮือเล็ดลอดออกจากกลีบปากบางก็ได้แต่อมยิ้ม แล้วยิ่งมือขาวที่เพิ่งปล่อยให้เป็นอิสระกำลังขยำกลุ่มผมสีน้ำตาลเข้มของจงอินเพื่อระบายอารมณ์ก็ยิ่งทำให้อะไรต่อมิอะไรมันเริ่มตื่นขึ้นมา

ดีขึ้นบ้างไหม

ใบหน้าสวยพยักหน้าเป็นคำตอบพร้อมหลับตาพริ้มกัดปากระงับความเสียวซ่านอย่างยั่วยวน บอกแล้วว่าถึงโอเซฮุนจะไม่ได้ตั้งใจยั่ว ทว่าท่าทางแบบนี้มันยั่วกันชัดๆ จงอินจึงเคลื่อนริมฝีปากขึ้นมามอบจูบอ่อนหวานให้เป็นรางวัล มือซุกซนก็รีบดึงกางเกงวอร์มขายาวของอีกคนลงไปให้พ้นทาง แม้กระทั่งชั้นในตัวจิ๋วก็มิอาจปกปิดความเซ็กซี่ของเซฮุนได้

ยกสะโพกหน่อยเซฮุนนา

ไม่เอา...เจ็บ

ลืมตาโพลงพร้อมทั้งจับมือหนาให้พ้นจากส่วนล่างของตน แค่ยังไม่ได้ทำอย่างนั้นก็เจ็บไปหมดอยู่แล้ว เซฮุนไม่ใช่คนอึดตายยากนะที่จะได้ทนได้ทุกสถานการณ์ และจากครั้งแรกที่ได้พบเจอมาก็ทำเอาพิษไข้รุมไปตั้งหลายวัน แถมความเจ็บเสียดก็ยังไม่ทุเลาลง ที่สำคัญเซฮุนไม่อยากทำผิดต่อคยองซูอีก ทำไมจงอินถึงได้ใจร้ายแบบนี้ สุดท้ายก็เช่นเคยคนตัวขาวไม่เคยจะห้ามอะไรอีกคนได้เลย ปราการด่านสุดท้ายถูกถอดออกจนกายบางเปลือยเปล่า เมื่อคิดว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นน้ำตาก็พาลจะไหลลงมาทุกที โอเซฮุนช่างอ่อนแอ   

มีความผิดอยู่นะ

ใจร้าย...ทำไมไม่ไปทำกับคยองซู มาทำกับเค้าทำไม! อ๊ะ!

สะดุ้งสุดตัวเมื่อก้านนิ้วสอดเข้ามายังช่องทางด้านหลังอย่างไม่บอกไม่กล่าว เซฮุนพยายามจะถดถอยหนีแต่ก็ถูกแขนแกร่งล็อคเอาไว้ ทำได้เพียงจิกเล็บลงบนแผ่นหลังหนาเมื่อความเจ็บปวดเริ่มกลายเป็นความรู้สึกดีขึ้นมาอย่างประหลาด ริมฝีปากหนากดหนักๆ ลงบนกลีบปากบางสอดลิ้นร้อนเข้าไปเกี่ยวตวัดชิมน้ำเชื่อมซึ่งไม่ว่าจะได้ลิ้มลองสักกี่ครั้งก็ยังคงชื่นใจ จนไม่สามารถเปลี่ยนใจไปชิมที่ไหนได้อีก...

ทำไมเซฮุนถึงซื่อบื้อขนาดนี้ ไม่รู้จริงๆ หรือไงว่าที่ทำไปทั้งหมดเป็นเพราะอะไร ถึงคอยแต่ผลักไสให้ไปหาคนอื่นอยู่เรื่อย ยอมรับว่าพอได้ยินประโยคตัดพ้อนั้นก็ยิ่งทำให้อารมณ์อยากเอาชนะพลุ่งพล่านจนเริ่มห้ามไม่อยู่


เพราะ...รัก...


หากแต่จงอินก็ยังคงขี้ขลาดเช่นเดิม...ที่ไม่กล้าบอกความจริงทุกอย่างออกไป ความจริงที่ว่า...



คิมจงอินคนนี้ รักโอเซฮุน ไม่ใช่ โดคยองซู



อ๊ะ! อือออเพิ่มจำนวนก้านนิ้วเข้าไปอีก เพื่อให้ได้ยินเสียงครางหวานกระเส่าอย่างซาบซ่านขึ้นกว่าเดิม เคลื่อนไปกระซิบที่ข้างหูเพื่อให้เจ้าของกายบางรับรู้ทุกถ้อยคำได้ชัดขึ้น


เพราะเค้ารักคยองซู...เลยไม่อยากให้คยองซูต้องมาเจ็บ



บอกแล้วไงคิมจงอินเป็นไอ้ขี้ขลาด...



หยาดน้ำใสไหลออกจากดวงตาเรียวรีทันทีที่ประโยคข้างหูจบลง เซฮุนเหมือนถูกไม้หน้าสามฟาดหน้าซ้ำๆ จะตายก็ไม่ตายมีแต่ความเจ็บปวดแสนทรมาน มองหน้าอีกคนทั้งน้ำตานองหน้า แม้ไม่อยากอ่อนแอหากก็เข้มแข็งไม่ไหว คงมีค่าแค่นี้สินะ จงอินห่วงแค่ว่าคนนั้นต้องเจ็บแล้วเคยห่วงคนตรงนี้บ้างหรือเปล่า ว่าตอนนี้มันกำลังเจ็บมากแค่ไหน...

จงอินรีบปลดเสื้อผ้าของตนออกแล้วโยนให้พ้นทาง ค่อยๆ ไล้นิ้วเช็ดน้ำสีใสออกจากพวงแก้ม จูบซับไปทั่วทั้งใบหน้าขาวหวังจะขอโทษเด็กน้อยที่พูดจาทำร้ายจิตใจออกไป ฝากรอยเอาไว้ทุกๆ ที่ที่เคลื่อนผ่าน ไม่เว้นแม้กระทั่งข้อเท้าที่ออกแรงฉุดไปเมื่อครู่ แยกขาเรียวทั้งสองข้างออกจากกัน ก่อนจะแทรกกายเข้าไปกลางลำตัว ช่องทางของเซฮุนยังคงแน่นเหมือนเดิม ดั่งไม่เคยถูกรุกล้ำ

โอ๊ย! ฮือ...ไค เค้าเจ็บ

อดทนหน่อยตัวแสบ

อ๊ะ!!

นี่หยุดไม่ได้แล้วที่รักเซฮุนกัดปากแน่น ยอมรับความเจ็บที่สอดแทรกเข้ามาแต่โดยดี จงอินดันแกนกายเข้ามาในตัวเซฮุนจนสุด เอวสอบค่อยๆ ขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เพื่อให้กายบางปรับตัวได้ พลางครอบครองกลีบปากนุ่มเพื่อให้ผ่อนคลายความเจ็บจากด้านล่าง มันมีความรู้สึกแปลกๆ ที่ครั้งนี้จงอินพยายามทะนุถนอมอีกคนให้มากที่สุด ตั้งแต่ได้ยินคำว่า เจ็บท้องหลุดจากปากหวานนั่น

ฮึก! ตัว...นัยน์ตาสีบรั่นดีฉ่ำวาวปรือขึ้นมอง พร้อมยกมือทั้งสองข้างขึ้นกุมแก้มสากเอาไว้ สบมองนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มนิ่ง เหมือนกำลังต้องการสื่อถึงอะไรบางอย่างกับคนบนร่าง

ว่าไงครับมือหนาเอื้อมไปเช็ดหยาดน้ำตาออกให้เมื่อมันไหลลงมาอีกครั้ง ตั้งใจฟังคำพูดที่อีกคนกำลังจะสื่อ ดวงตาคู่สวยสั่นไหว เพราะเริ่มไม่แน่ใจกับสิ่งที่จะถาม หากถามไปแล้วเราจะเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่เพราะความอยากรู้มันมีมากกว่า เลยทำให้เสียงสั่นพร่าค่อยๆ เอ่ยออกไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ  


ตัว ฮึก! รักเค้าบ้างไหม


หากแต่คำตอบที่ได้กลับมาคือรอยยิ้มอันแสนอบอุ่นที่โหยหามาตลอด พร้อมกับจุมพิตอันแสนร้อนแรงจนแทบหมดลม...







--------------------------------------------
-ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ ^^-

ติดตามเนื้อเรื่องได้ที่เด็กดีนะคะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น